கோவில் சம்பந்தமான விஷயங்களில் தகராறு, சண்டை, சச்சரவு பெருகிவருவது ஏன்?

கோவில் சம்பந்தமான விஷயங்களில் தகராறு, சண்டை, சச்சரவு பெருகிவருவது ஏன்?

கோவிலைச் சுற்றி இந்திய சமூகம் வாழ்கிறது, வளர்கிறது. எல்லா கலைகள், விஞ்ஞானம், தொழிற்நுட்பங்கள் முதலியனவும் அவ்வாறே இருந்து வந்தன. ஆனால், அந்நியர்களின் படையெடுப்புகள், ஆக்கிரமிப்புகள், இடிப்புகள் முதலியவற்றால் அத்தகைய பாரம்பரியம் பெரிதாகப் பாதித்தது. முகலாயர், ஐரோப்பியர், கிருத்துவர், ஆங்கிலேயர் என வந்த கூட்டங்களினால், நமது கோவில் செல்வங்கள், விழாக்கள், பாரமரியங்கள்…………..முதலியவை அதிகமாவே பாதித்தன.

சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு, நாத்திகம் என்ற போர்வையில், அதே கூட்டங்களுடன் சேர்ந்து கொண்ட திக, திமுக போன்ற கருப்புப் பரிவார், அதைவிட குரூரமான, கொடுமையான தாக்குதல்களை, நம்பிக்கையாளர்களை, பக்தர்களை, …………….வைத்தே நடத்தி வருகின்றது.

திருச்செந்தூரில், ஒரு கொலையே செய்துள்ளது, அதில், கருணாநிதியும் சம்பந்தப் பட்டபோது, பால் கமிஷன் அறிக்கை முதலியன, அரசியல் ஆக்கப் பட்டு உண்மைகள் மரைக்கப் பட்டன. இப்பொழுதும், அதே திருச்செந்தூர் கோவிலில் பிரச்சினைகள் எழுகின்றன.

திருச்செந்தூர் கோயிலில் அர்ச்சகர்கள் – ஊழியர்கள் மோதல் (தினமலர்): திருச்செந்தூர் 30-05-2010 : திருச்செந்தூர் முருகன் கோயிலில் கோயில் அர்ச்சகர்களுக்கும், ஊழியர்களுக்கும் இடையே ஏற்பட்ட மோதலால், அங்கு அலுவலகப் பணிகள் முற்றிலும் பா‌திக்கப்பட்டுள்ளது. திருச்செந்தூர் கோயில் உதவி பணியாளராக பணிபுரிபவர் சங்கரன்(52). இதே கோயிலில் அர்ச்சகராக பணியாற்றுபவர் ராஜா(31). இவர் கோயிலில் உள்ள பஞ்சலிங்க சன்னதிக்கு பக்தர்கள் சிலரை டிக்கெட் இன்றி அழைத்துச் செல்ல முயன்றுள்ளார். அப்போது சங்கரனை அவர்களை தடுத்து நிறுத்தி, டிக்கெட் இல்லாமல் உள்ளே அனுமதிக்க முடியாது என தெரிவித்துள்ளார். இது தொடர்பாக சங்கரனுக்கும், ராஜாவுக்கும் இடையே வாக்குவாதம் நடைபெற்றது.

தனிநபர் சண்டையில் கோவில் பணி பாதிக்கப் பட்டுள்ளதாம்: இதனையடுத்து ராஜா தன்னை தாக்கியதாக சங்கரன், திருச்செந்தூர் அரசு மருத்துவமனையில் சேர்ந்துள்ளார். அதனைத் தொடர்ந்து சங்கரனுக்கு ஆதரவாக கோயில் பணியாளர்கள் தன்னை தாக்கியதாக ராஜாவும் திருச்செந்தூர் அரசு மருத்துவமனையில் அனுமதியாகி உள்ளார். இந்த விவகாரம் தொடர்பாக கோயில் பணியாளர்கள் தங்களுக்கு பணியில் பாதுகாப்பு இல்லை என கூறி ஸ்டிரைக்கில் ஈடுபட்டுள்ளனர். இதனால் டிக்கெட் விற்பனை, விடுதி பணிகள் என கோயில் நிர்வாகப் பணிகள் அனைத்தும் முற்றிலுமாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளது.

சாமி கும்பிட காசு வசூல், கட்டணம் செல்லுத்தத்தேவையா? முகமதியர் காலங்களில், கோவில்களை ஆக்கிரமித்துக் கொண்டு, இந்துக்கள் அதிகமாக உள்ள நிலையில், வளைந்து கொடுத்தும், குறைவாக உள்ல இடங்களில் ப்ணத்தைப் பறித்தும் வந்துள்ளனர். ஆங்கிலேயர் ஆட்சியில், கட்டணம் வசூலிக்கப் பட்டது. அத்தகைய பழக்கம் தான், இப்பொழுதும் தொடர்கிறது. கோவில்களைக் கட்டியவர்கள் அனைத்து சமூக மக்கள். அதில் எந்தவித வெஏறுபாடும் இல்லை. கே. ஆர். அனுமந்தன் எப்படி “தீண்டத்தகாதவர்கள்” எனப்படுபவர்கள், கோவில்களைக் கட்டியுள்ளனர், பல நிலங்களை தானமாகவு, மற்ற  மான்யங்களையும் தந்துள்ளனர் என்று எடுத்துக் காட்டியுள்ளார். ஆகவே, நிச்சயமாக முகலாயர்கள், ஆன்கிலேயர்கள் (கிருத்துவர்கள்) இத்தகைய வேறுபாட்டை உருவாக்கி வைத்தனர். இப்பொழுது, இந்த கருப்புப் பரிவார், அதை இன்னும் அதிகமாக்கி மக்கலைப் பிரிக்கப் பார்க்கிறது.

Advertisements

குறிச்சொற்கள்: , , , , , , , , , ,

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: